Hver vill vera ķ eigu IMF? pant ekki ég

Žaš er löngu vitaš og hef ég fylgst meš afleišingum vegna lįna frį IMF mörg įr aftur ķ tķmann, hver vill vera ķ eigu IMF til mjög svo langs tķma.. viš yršum ķ skuld viš sjóšinn žar til Ķsland fęri undir vatn og ķ staš žess aš afla okkur trśveršugleika og viršingu meš aš stķga upp śr žessum öldudal sjįlf.

Aušvitaš er žaš góš lausn fyrir okkur aš hafna lįni frį IMF.. ef žeir žį įkveša aš veita okkur lįn. Žaš tekur okkur vissulega lengur aš vinna okkur upp śr skuldasśpunni, eša réttara sagt skuldahafinu en žegar į leišarenda er komiš er žaš, žaš sem er žaš skynsamlegasta ķ stöšunni.

 Fyrir utan allt "kreppu" įstandiš hérna ķ landinu, žį verš ég aš segja aš ég er oršin žreytt og bókstaflega žunglynd į aš skoša fréttir ķ dag, ég vil heyra eitthvaš skemmtilegt. Er farin aš skoša ķ auknu męli "slśšriš" af fręga fólkinu og krumpaša bringu kate moss til aš vega į móti "fréttum" sem eru svo sem  engar fréttir, alltaf veriš aš hjakka ķ sama farinu, ekki veriš aš segja okkur neitt nżtt af įstandinu, bara veriš aš vitna ķ eldri samtöl viš haarde og I. sólrśnu ...."ķ vištali žann 13. október..." bliiiii žreytt og gagnslaust

 

Ein į leiš ķ žunglyndiš


mbl.is Gętum hęglega sleppt IMF-lįni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband